Giúp nhân loại qua kỹ thuật – Giáo sư Larry Trương

Do Ban báo chí Anh Quốc (nguyên văn tiếng Anh) 2008.05

Một thiên tài, sở hữu hơn 146 bằng sáng chế Hoa Kỳ, nhà phát minh Kỹ Thuật-BIA (kỹ thuật chỉnh lý thông tin sinh học), nhà phát minh dược phẩm sinh học cho nhiều loại bệnh nan y, nhà phát minh phân bón sinh học thân thiện sinh thái và cách xử lý môi trường sinh thái toàn diện và hữu hiệu, khoa học gia trưởng của công ty Khoa Học Ðời Sống Quốc tế CK, và còn nhiều nữa. Ðối với đa số người, đây là một số trong rất nhiều thành tựu nổi bật của giáo sư Larry Trương Linh Ngọc; nhưng sau vài lần tiếp xúc gần gũi với giáo sư Trương và đội ngũ của ông, chúng tôi nhận thấy rằng còn một điều khác ông quan tâm còn nhiều hơn những địa vị tên tuổi thế gian này.

Hơn 30 năm qua, giáo sư Trương bận rộn nghiên cứu thông tin sinh học. Kỹ Thuật-BIA là một sự đổi mới trong nghiên cứu khoa học đời sống, được thiết lập dựa trên căn bản thay đổi thông tin giữa các vật chất sống đang hoạt động (như là một tế bào sống, một chất đạm đang hoạt động, một gien đang hoạt động) và vật chất chết không hoạt động. Hiện nay, kỹ thuật này đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lãnh vực như dược phẩm sinh học (62 thành tựu khoa học), cách xử lý môi trường sinh thái toàn diện và hữu hiệu, và tiêu chuẩn hóa nông nghiệp sinh học. So với kỹ thuật nghiên cứu khoa học đời sống trước đây, diễn đàn Kỹ Thuật-BIA được biết đến cho sự nhanh nhẹn, chính xác, áp dụng rộng rãi với giá thành thấp và an toàn. Khám phá chính của giáo sư Trương là các loại men có thể ăn được, cấy trong trường điện từ với một phạm vi tần số nào đó, có thể thay đổi thông tin đời sống của những vật chất sống đang hoạt động; và áp dụng kỹ thuật này trong nhiều lãnh vực khác nhau, nhiều chứng bệnh có thể được chữa trị, sự quân bình tự nhiên của đất trồng có thể được phục hồi, và hệ thống nước ô nhiễm có thể được tẩy sạch. Trên thực tế, những thay đổi quan trọng mà Kỹ Thuật-BIA mang lại đã được nhìn thấy trong 16 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong khi hầu hết mọi người, ngay cả những khoa học gia, thấy khó tin rằng Kỹ Thuật-BIA có thể hoạt động hiệu quả, giáo sư Trương và đội ngũ khoa học gia của ông đã có thể chứng minh sự hiện hữu của “tin tức” vô hình nhưng có thể chỉnh đổi với những dữ liệu cụ thể có thể truy nguyên. Sau nhiều năm hiểu lầm, từ chối và không biết gì, vào ngày 28 tháng 2, 2007, một loại dược phẩm sinh học mới dựa trên Kỹ Thuật-BIA điều trị bệnh liệt kháng đã được Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm (Food and Drug Administration - FDA) của Trung Quốc chấp thuận cho thử nghiệm lâm sàng. Cho đến nay, đây là công thức sinh học điều trị bệnh liệt kháng duy nhất chứng minh là có hiệu quả lâm sàng ở Trung Quốc và trên thế giới. Khác với đa số cách chữa trị bệnh liệt kháng sẵn có hiện thời (thuốc chủng ngừa hay thuốc chống siêu vi), cách chữa trị bệnh liệt kháng bằng phương pháp sinh học của giáo sư Trương sửa chữa hệ thống miễn nhiễm của con người với nhiều phân tử và nhiều đường truyền dẫn trong cùng lúc cách ly siêu vi khuẩn và khiến nó tự hủy diệt một cách tự nhiên. Cách chữa trị này không gây bất cứ sự phản ứng thuốc nào và có thể nhanh chóng cải thiện hệ miễn nhiễm của con người. Hoạt động sinh học của nó được quản lý bằng một phương pháp kết hợp (Ðông y và Tây y) để kiểm soát phẩm chất, và hoàn toàn có thể truy nguyên và kiểm soát.

Tình trạng bệnh nhân dùng cách chữa trị sinh học dựa vào Kỹ Thuật-BIA dường như lạc quan hơn rất nhiều so với những người được điều trị bằng dược phẩm trước đây. Hầu hết như những bệnh nhân bị nhiễm bệnh qua đường truyền máu giờ đây đang sống khỏe mạnh. Trên thực tế, siêu vi khuẩn liệt kháng trong một số bệnh nhân không còn tìm thấy nữa. Sau khi chữa trị bằng phương pháp sinh học, hầu hết bệnh nhân đều thể nghiệm một sự hồi phục mau chóng hệ miễn nhiễm của họ, thời gian kềm chế tổng lượng chất của siêu vi khuẩn kéo dài thêm, phục hồi nhanh chóng lượng CD4 và làm giảm sự đau đớn rất nhiều. Hơn nữa, bởi vì phép điều trị sinh học hoàn toàn thiên nhiên và vô hại đối với cơ thể con người, nó không gây ra phản ứng phụ nào cho bệnh nhân và còn có thể làm giảm sự đau đớn của họ. Bệnh nhân chỉ tốn 1$ Mỹ kim một ngày để điều trị bệnh liệt kháng, một giá phải chăng cho hầu hết mọi người. Giáo sư Trương cho chúng tôi biết, điều này rất có ý nghĩa đối với những người ở những quốc gia nghèo, bởi vì đó là nơi hầu hết dân số bị nhiễm bệnh liệt kháng sinh sống và cần gấp sự giúp đỡ – “Tôi nguyện xóa sạch bệnh liệt kháng ở khắp mọi nơi trên thế giới và mục tiêu đầu tiên của chúng tôi sẽ là 8 triệu bệnh nhân liệt kháng ở Trung Quốc. Và mục đích tối hậu của chúng tôi không phải biến nghiên cứu này thành một sản phẩm để bán, mà quan trọng hơn là cung cấp thuốc cho bệnh nhân miễn phí”.

Giải Sáng chế Sáng ngời Thế giới    

Tháng 5 năm 2008, thay mặt cho Thanh Hải Vô Thượng Sư, các đại biểu của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trao tặng Giải Sáng chế Sáng ngời Thế giới cho giáo sư Trương cùng với một số ấn phẩm của Sư Phụ và một DVD của Truyền hình Vô Thượng Sư nói về công việc của ông trong chương trình “Người tốt, việc hay”. Truyền hình Vô Thượng Sư đã thu hình buổi lễ trao giải và phỏng vấn giáo sư Trương về những phát triển mới nhất trong phát minh của ông. Giáo sư Trương vô cùng cảm động bởi những lời động viên và ủng hộ ấm lòng của Sư Phụ. Ông nói: “Qua các cuộc phỏng vấn với Truyền hình Vô Thượng Sư tôi thật sự cảm động biết được rằng vẫn còn nhiều người trên thế gới này quan tâm đến hành tinh của chúng ta và Sư Phụ đang dẫn dắt nhiều đồng tu chăm sóc cho thế giới như vậy. Ðây là một khích lệ lớn lao cho công việc của tôi. Tôi thật lòng hy vọng sẽ được vinh dự diện kiến Sư Phụ một ngày nào đó, vì tôi tin rằng với sự hướng dẫn của Ngài tôi sẽ có thể đóng góp nhiều hơn nữa”.

Quả là một niềm vinh hạnh được gặp gỡ khoa học gia thánh thiện này và có được cơ hội chia sẻ những khái niệm từ bi với mọi người trên thế giới. Chúng tôi cầu nguyện thiên đàng gia trì cho nhân loại tiến nhanh qua giai đoạn đặc biệt này và thăng hoa lên một trình độ tâm thức mới.

Reference:
http://www.sa-ny.com/ (Chinese, English, Japanese)
http://www.deruitang.com/ (Chinese)