Ms. Nina Kostsova - Từ mẫu của các bạn miêu

Do Ban báo chí Mạc Tư Khoa, Nga Sô (nguyên văn tiếng Anh) 2008.04.10
   

Sống trong vùng khí hậu khắc nghiệt của những mùa đông băng giá ở Siberia, thú vật hoang và lang thang thường không có nhiều cơ hội để sống sót. Tuy nhiên, Nina Kostsova, một phụ nữ với tấm lòng quảng đại, đã cho 136 bạn miêu nương náu trong căn hộ 2 phòng đơn sơ của cô từ 15 năm nay khi lần đầu cô nhận nuôi một con mèo con không nơi nương tựa. Nina làm nhiều việc vất vả và dùng hầu hết thu nhập của mình để giữ cho nơi ăn chốn ở được vệ sinh, dân số được kiểm soát, và chỉ giữ cho tình thương tiếp tục đổ vào.

Vì những nỗ lực xuất sắc của cô chăm sóc cho tất cả những con mèo được nhận nuôi, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã ban tặng cho Nina giải Gương Từ bi Sáng ngời Thế giới cùng với đóng góp tài chính 3.000$ Mỹ kim rất cần thiết. Còn có nhiều quà tặng và nhiều thức ăn chay cho các vị khách mèo sống trong nhà của cô.

Trong lá thư cảm tạ Sư Phụ và các Hội viên chúng ta vào ngày 17 tháng 3, Nina bày tỏ lòng cảm kích và lòng biết ơn sâu sắc những lời tử tế về quà tặng cho “Nhà Mèo” của cô. Khi biết về các hoạt động của Hội chúng ta, Nina, bản thân cô là người ăn chay, phát biểu: “Tôi hoàn toàn ủng hộ và chia sẻ giá trị tâm linh và tài sản văn hóa của quý vị”. Thật hiển nhiên là tình thương và lòng từ ái đặc biệt của cô Kostsova dành cho tất cả tạo vật của Thượng Ðế phát sinh từ tấm lòng vàng của cô.