Ms. Eleanor Hall - Một gia đình gắn bó bởi tình thương

Do Ban báo chí Florida (nguyên văn tiếng Anh) 2008.01.18
   
   

Suốt 20 năm qua, bà Eleanor Hall đã bảo trợ cho 150 thiếu nhi và nhận nuôi 8 em với tình thương của một người mẹ. Bà được vinh danh là “Điểm ánh sáng” bởi Thống đốc Charlie Crist của Florida cho gương phục vụ cộng đồng. Vào ngày 18 tháng 1, Kim niên 5 (2008), bà được Thanh Hải Vô Thượng Sư ban giải Gương Từ bi Sáng ngời Thế giới. 
Biên nhận từ cô Hall cho 5.000$ Mỹ kim Sư Phụ đóng góp.

Lễ trao giải diễn ra tại Heartland for Children ở Bartow trước sự hiện diện của các em nhỏ được nhận nuôi của bà Hall, ban làm việc và giới truyền thông địa phương. Bà Hall vui vẻ nhận giải thưởng bằng pha lê từ các Hội viên thuộc Trung tâm Florida và bày tỏ niềm vinh dự lớn laovà lòng biết ơn sâu xa đối với Sư Phụ. Ngân phiếu 5.000$ Mỹ kim từ Sư Phụ cũng như một số ấn phẩm của Ngài bao gồm Những con chim trong đời tôi cũng được trao tặng cho bà Hall như một biểutượng niềm cảm kích đối với tất cả tình thương và sự chăm sóc bà đã đem lại cho các em nhỏ nghèo khổ.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, bà Hall chiasẻ với mọi người cách bà xoay xở để mang lại tình thương, sự chăm sóc và chú ý đến tất cả những em này trong khi vẫn giữ công việc toàn thời gian của một giáo viên. Bà thương yêu mỗi một em như con ruột của mìnhø. Sau khi nói chuyện và nhìn thấy niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt của các em, điều hiển nhiên có thể thấy được là chúng rất yêu kính người phụ nữ từ ái hoàn toàn tận tâm mà chúng gọi là mẹ này, và họ sống trong một gia đình gắn bó bởi tình thương!