Ms. Coleen Steele - Chia sẻ món quà đời sống

Do Ban Báo chí Illinois, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh) 2007.12.20
   

Vào ngày 20 tháng 12, Kim niên 4 (2007), các đồng tu Trung tâm Illinois trao giải Gương Từ bi Sáng ngời Thế giới cho cô Coleen Steele ở Ferguson, Missouri. Cô Steele là giáo viên mỹ thuật tại trường tiểu học Griffith đã dũng cảm và ưu ái hiến dâng một trái thận của cô để cứu mạng một cựu học sinh, Samantha Schnettgoeke. Samantha bị một chứng bệnh hiếm có rối loạn về thận từ nhỏ, và thận của cô Steele được biết là phù hợp với tỷ lệ 128% (tỷ lệ phù hợp thông thường là khoảng 85%- 90%). Cô Steele nói: "Thượng Ðế nói với tôi rằng đây là việc tôi cần làm".

Lễ phát giải diễn ra tại trường học của cô Steele. Tại cuộc họp trong trường, tất cả học sinh vỗ tay và hoan hô khi được tin cô giáo lớp mỹ thuật của chúng được Sư Phụ trao Giải Gương Từ bi Sáng ngời Thế giới. Ngoài giải thưởng, cô Steele cũng nhận một ngân phiếu 1.000$ Mỹ kim, cùng với quà tặng sách của Sư Phụ, một bánh kem chay và kẹo sô-cô-la.

   

Sau lễ trao giải thưởng, đội quay phim từ Tin thời sự của đài Fox, một trong những đài phổ biến và phát hình rộng rãi nhất Hoa Kỳ, phỏng vấn cô Steele và Samantha. Cô Steele cho biết phản ứng đầu tiên khi nghe mình được giải thưởng là một điều không ngờ, nhưng cô trở nên tin tưởng hơn khi các lá thư của Sư Phụ và nhóm trao giải đến. Cô cũng nói rằng ngân phiếu 1.000$ Mỹ kim đến thật đúng lúc bởi vì thân phụ cô bị ung thư nặng và cô không đủ tiền đi thăm ông ở California. Tấm ngân phiếu từ Sư Phụ chi trả tất cả chi phí cho chuyến đi của cô, với vài đồng còn dư lại!

   

Các phóng viên của Tin thời sự Fox trước đây chưa từng nghe qua về Thanh Hải Vô Thượng Sư, nhưng khi nói chuyện với đội quay phim và phỏng vấn một đồng tu, họ rất khâm phục việc làm của Sư Phụ cũng như Truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Vài ngày sau khi giải thưởng được trao, Sư Phụ gửi thêm một ngân phiếu 500$ Mỹ kim để giúp việc trị liệu cho thân phụ cô Steele. Ðó quả là món quà mừng Giáng Sinh cho gia đình cô Steele và là một nhắc nhở hoàn mỹ về món quà tình thương của mùa lễ này.