Ms. Duo Zi-rong - Một tấm gương cao quý thực hành lý tưởng muôn loài bình đẳng

Do đồng tu Trung Quốc (nguyên văn tiếng Trung Hoa) 2007.12.09

Cô Ða Tư Dung là một phụ nữ từ bi, đã cống hiến cả cuộc đời để cứu thú vật vô gia cư. Trong 12 năm qua, cô đã cứu hàng chục ngàn con thú. Ðể chăm sóc cho những bạn thú bất lực này, cô và gia đình đã hy sinh khoản tiết kiệm to tát của họ, tài sản và thời gian, và thậm chí còn phải chịu đựng những tấn công hiềm khích. Tuy nhiên, họ bền bỉ không hề hối hận hoặc than van. (Xin tham khảo Bản Tin 191 để biết thêm chi tiết.) Ðể khen ngợi cô Ða đã nêu một tấm gương cao quý, vào ngày 9 tháng 12, Kim niên 4 (2007), các hội viên từ Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã viếng thăm nhà cô ở ngoại ô Thượng Hải và trao tặng cô giải Gương Từ bi Thế giới thay mặt cho Thanh Hải Vô Thượng Sư. Ngoài giải thưởng, cô cũng được tặng 5.000$ Mỹ kim và một số sách và DVD của Sư Phụ.

Cô Ða và gia đình kính cẩn và khiêm tốn nhận giải thưởng này và bày tỏ thái độ niềm tri ân và tôn kính đối với Sư Phụ. Cô Ða nói rằng giải thưởng này đã động viên cô nỗ lực thêm hơn vào việc bảo vệ thú vật. Cô hy vọng rằng một ngày nào đó sự bình đẳng của muôn loài sẽ được hiện thực hóa trên hành tinh này, như điều Thanh Hải Vô Thương Sư mong muốn. Gia đình họ sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt mục đích này. Trong buổi phỏng vấn với Truyền hình Vô Thượng Sư, họ thỉnh cầu thế giới hãy yêu thương và chăm sóc cho thú vật, và hy vọng rằng chính quyền sẽ nhanh chóng ban hành những luật lệ bảo vệ thú vật và quy tắc đạo đức liên hệ. Bất kể khó khăn nghiêm trọng nào có thể cản trở con đường của họ, sự khích lệ của Sư Phụ sẽ giúp đỡ họ vượt qua và tiếp tục đấu tranh cho quyền sống và bình đẳng cho thú vật.

Biên nhận từ cô Ða Tư Dung cho 5.000$ Mỹ kim của Sư Phụ đóng góp.

Chúng tôi cảm tạ cô Ða và gia đình về sự cống hiến vô ngã trong việc thương yêu và chăm sóc cho thú vật, và hy vọng thế giới sẽ noi theo tấm gương của họ để tất cả loài vật và loài người có thể cùng nhau vui hưởng một cuộc sống tươi đẹp trong thời đại hoàng kim này.


Thư cảm tạ từ cô Ða Tư Dung

Thanh Hải Vô Thượng Sư đáng kính,

Chúng tôi vô cùng tri ân Ngài về giải thưởng này và phần thưởng 5.000$ Mỹ kim cho chúng tôi. Ðó là những món quà tinh thần và đời sống từ Lực lượng Toàn Năng.

Chúng tôi biết ơn sâu sắc Sư Phụ đã ban cho chúng tôi sự gia trì thiêng liêng của Ngài, và quan trọng hơn hết là lòng quan tâm thương yêu và từ bi của Ngài đối với thú vật không nhà. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để cứu các bạn thú bất lực của chúng ta và giúp chúng vui hưởng sự tôn trọng và phẩm giá mà chúng xứng đáng.

Do đó, nhân danh cả gia đình tôi và các bạn thú không nhà, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu xa nhất đến Sư Phụ Thanh Hải về sự khích lệ và quan tâm đầy tình thương của Ngài. Tôi thành tâm hy vọng rằng, cuối cùng một ngày nào đó, sự bình đẳng của muôn loài sẽ được thực hiện trên hành tinh này, và đạo luật và quy tắc đạo đức căn bản nhất, công bình nhất và cần thiết nhất sẽ được thực hành. Cả gia đình chúng tôi sẽ không bao giờ ngưng tranh đấu cho mục tiêu này, vì chúng tôi xem đó như mục tiêu của cuộc đời chúng tôi.


Ða Tư Dung
Ngày 9 tháng 12, 2007