Dr. Roberto Ridolfi - Trợ giúp nổi bật của Liên hiệp Âu châu cho các quốc gia Thá

Do Ban Báo chí Bỉ (nguyên văn tiếng Anh) 2007.12.12
   

Vào ngày 12 tháng 12, Kim niên 4 (2007), đồng tu Bỉ ở Brussels được hân hạnh gặp gỡ Tiến sĩ Roberto Ridolfi, trưởng phái đoàn của Liên hiệp Âu Châu đặc trách vùng Thái Bình Dương. Ðại diện cho Thanh Hải Vô Thượng Sư, họ trao tặng ông giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới cho những hành động nhân đạo xuất sắc của Liên hiệp Âu Châu trong các quốc gia vùng Thái Bình Dương.

Liên hiệp Âu Châu đã đóng góp 276 triệu Âu kim cho những dự án năng lượng có thể tái tạo tại 13 quốc gia vùng Thái Bình Dương, đại diện cho 1/3 tổng số vùng của địa cầu chúng ta. Bằng cách chia sẻ sự giàu có với những quốc gia chậm tiến cho những đề xướng thân thiện sinh thái này, Liên hiệp Âu Châu đã làm một tấm gương cao thượng về tấm lòng độ lượng mà đồng thời mang lại lợi ích cho cả tinh cầu.

   

Tiến sĩ Ridolfi hăng hái nói về những thành quả của Liên hiệp Âu Châu trong việc giúp đỡ thành lập những chính sách về môi sinh trong vùng Nam Thái Bình Dương, và nói ông rất vui được góp phần trong những hoạt động này. Ông cũng rất hân hoan và vinh dự nhận giải thưởng nên ông mời hai vị thư ký vào trong văn phòng để cùng xem. Ông nói ông sẽ chia sẻ với các bạn đồng nghiệp và tìm một vị trí đặc biệt để trưng bày trong văn phòng của ông. 

Quà tặng cũng được trao, bao gồm những quyển sách mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư, Những con chim trong đời tôi và Những con chó trong đời tôi, cùng với một quyển sách sưu tập nghệ thuật của Sư Phụ cũng như DVD và CD. Tiến sĩ Ridolfi bày tỏ nỗi vui mừng và cảm kích đối với những quà tặng.

Cuối cuộc phỏng vấn, Tiến sĩ Rodolfi bày tỏ ước mơ cho một thế giới hòa bình, ông nói: "Hãy nhìn con em chúng ta. Hãy tưởng tượng thế giới sẽ như thế nào cho con em chúng ta, và hãy xử sự cho đúng đắn".

Chúng tôi thành thật cảm ơn Tiến sĩ Ridolfi và nhân viên của ông cho một cuộc gặp gỡ tuyệt vời và cầu chúc tất cả những quốc gia chậm tiến cũng có niềm hứng khởi để noi theo đường lối ý nghĩa này, mang lại lợi ích cho người nhận và đồng thời giúp bảo tồn thế giới xinh đẹp của chúng ta.