Sam chú chó trị bịnh

Do Ban báo chí Ohio (nguyên văn tiếng Anh) 2008.02.24
   

Vào ngày 24 tháng 2, Kim niên 5 (2008), hội viên chúng ta từ Trung tâm Ohio đã trao Giải Gương Từ bi Sáng ngời Thế giới cho Sam, “chú chó trị bệnh” từ nhóm Tình thương K-9 ở địa phương. Sam là một chú chó thuộc giống Doberman Pinscher, chú thường xuyên thăm viếng các bệnh viện, trạm xá y tế và trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người cao niên để đem tình thương vô điều kiện và nguồn hạnh phúc đến các bệnh nhân.

   

Ngoài giải thưởng, Sam còn nhận được một số áo khoác Chó Vui Anh Hùng và thức ăn nhẹ cho chó từ Thanh Hải Vô Thượng Sư. Người nuôi nó, ông bà Zeller, cũng được tặng sách tâm linh như Những con chim trong đời tôi và Những con chó trong đời tôi. Ông Zeller cũng tỏ ý muốn trở thành trường chay. Chủ tịch tổ chức Tình thương K-9, Katie Costello, nói cô vô cùng vinh hạnh thấy Sam được nhận giải thưởng. Và Maureen McCarty, Giám đốc Hoạt động của Trung tâm Cao niên Briarfieldtại Ridge, ngỏ lời cám ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư về tình thương và sự tuyên dương của Ngài.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng cảm kích sâu xa đối với công việc đầy giá trị của Sam. Cầu Thượng Đế gia trì cho bạn và tất cả những ai bạn giúp đỡ với niềm vui, tình thương và sự an bình.