Riquelme Wesley Maciel dos Santos - Hành động phi thường của một cậu bé

Do Ban báo chí Sao Paulo, Ba Tây (nguyên văn tiếng Bồ Đào Nha) 2008.02.08

Wesley Maciel dos Santos là một cậu bé 5 tuổi sống tại Palmeira, một thành phố nhỏ ở Santa Catarina, Ba Tây. Một hôm, khi khoác lên mình bộ đồ Người Nhện và ra ngoài chơi, Riquelme bất chợt thấy nhà hàng xóm bị cháy và cô hàng xóm Luciene đang tuyệt vọng vì đứa con 22 tháng của cô vẫn còn kẹt bên trong. Riquelme chạy đến bên Luciene, trấn an cô và nói em sẽ cứu con gái của cô. Sau đó em xông vào nhà, ẳm em bé lên và xoay xở để đưa em bé ra khỏi nhà đến nơi an toàn. Mặc dù ngọn lửa đã tàn phá ngôi nhà, nhưng không ai bị thương tích.

Ngay khi nghe được hành động phi thường của cậu bé này, Sư Phụ đã ban tặng cho em giải Gương Anh hùng Sáng ngời Thế giới để tuyên dương sự dũng cảm, can đảm và lòng từ bi xuất sắc của em. Giải thưởng bằng thủy tinh đã được các Hội viên của chúng ta tại Sao Paolo trao cho Riquelme vào ngày 8 tháng 2, Kim niên 5 (2008), cùng với thư khen thưởng và quà của Sư Phụ, bao gồm một áo khoác anh hùng, sách, sô cô la và đồ chơi. Riquelme đặc biệt yêu thích áo khoác anh hùng và giải thưởng bóng loáng.

Cám ơn Riquelme, đã làm một tấm gương anh hùng xuất sắc. Như Sư Phụ đã viết cho trong thư ban thưởng, em thật sự là một “Thiên thần Hộ mệnh thiên đàng gửi