George -Một gương hy sinh cao thượng

Do Ban báo chí Auckland, Tân Tây Lan (nguyên văn tiếng Anh) 2008.02.22

Gần đây, đồng tu từ Auckland và Taranaki trao tặng giải Gương Anh hùng Sáng ngời Thế giới cho Alan, chủ nhân của chú chó anh hùng George, một con chó cao 13 phân Anh loại Jack Russell Terrier. George đã hy sinh tánh mạng khi cứu những em nhỏ láng giềng khỏi 2 con chó pit bull đe dọa chúng lúc chúng đang trên đường đi bộ ở Manaia, Tân Tây Lan. Mặc dù George có lẽ ý thức được mình không có cơ may, chú vẫn đối đầu với 2 con chó lớn gấp đôi kích thước của chú để bảo vệ các em nhỏ. George can đảm và vô ngã đã qua đời từ những thương tích không thể phục hồi vào đêm bị tấn công.

Alan rất cảm động bởi sự trao giải và quà từ Sư Phụ và ao ước George hiện diện để nhìn thấy giải thưởng. Ông nhìn vào những bức hình chụp xinh đẹp trong sách của Sư Phụ với sự thán phục và khen ngợi rằng đây là những quyển sách đẹp nhất ông từng thấy. Alan nói ông sẽ chia sẻ những quyển sánh này với các em nhỏ láng giềng, để chúng có thể thấy George đã được tuyên dương thế nào cho sự hy sinh cao thượng của chú.

Chúng tôi vô cùng tri ân và kính trọng sự hy sinh cao thượng của chú chó anh hùng George. Cầu chúc chú an nghỉ trong ánh sáng và tình thương vĩnh hằng trên thiên đàng.