Hank - Một bạn đồng hành thông minh và có tình thương

Do Ban báo chí Illinois (nguyên văn tiếng Anh) 2008.02.09

Vào ngày Thứ Bảy, 9 tháng 2, Kim niên 5 (2008), đồng tu Trung tâm Illinois lái xe đến East Peoria, Illinois để trao giải Gương Anh hùng Sáng ngời Thế giới cho Hank, một chú chó lai nửa Boxer nửa Labrador. Hank được người bạn Kristie Zimmerman nhận nuôi từ một trại thú vật vào tháng 12, 2007.

Vào ngày xảy ra hành động dũng cảm này, Hank gặm lấy khăn lông của Kristie khi cô đang chuẩn bị đi tắm. Tuy nhiên, thay vì chạy ra ngoài như thường làm, Hank thả khăn lông ở trước chỗ đứa con 2 tháng tuổi của Kristie đang nằm. Hiếu kỳ về việc làm này, Kristie theo dõi Hank và thấy con mình đang hổn hển lấy hơi thở. Kristie lập tức gọi 911 và nhận được những hướng dẫn cứu cấp là lấy đi thớ sợi làm nghẽn khí quản của Steven. Nếu không có trí thông minh và sự bảo vệ kịp thời của Hank, mạng sống của bé Steven đã bị nguy hiểm.

Tại nhà của Kristie. đồng tu được tiếp đón nồng nhiệt, và khi gặp Hank, họ cảm mến vẻ đẹp, sự sinh động và trí thông minh của chú, vì khi đang chạy quanh nhà, chú đã cẩn thận không làm đổ dụng cụ máy quay phim của đài Bản tin Hion địa phương mang theo. Ngoài giải Gương Anh hùng Sáng ngời Thế giới với hình của Hank được gắn vào, Hank cũng nhận được quà tặng từ Sư Phụ, bao gồm hai bộ đồ Chó Vui, một bao Thực phẩm Chay cho Chó Sinh động, đủ loại đồ chơi và một bao xương chay với chất diệp lục tố. Kristie nhận được sách báo của Sư Phụ và Sách Biếu cùng với một ít bánh kẹo.

Đài Bản tin Hion sau đó phỏng vấn Kristie và một hội viên của Hội, và người phỏng vấn tỏ ra rất thích giải thưởng Gương Anh hùng Sáng ngời Thế giới và những việc làm của Hội chúng ta. Kristie rất biết ơn Sư Phụ đã ban thưởng cho Hank cho sự góp phần vào việc cứu mạng con của cô, và cô khuyến khích các khán giả của Truyền hình Vô Thượng Sư suy xét việc cứu vớt những thú nuôi từ các trại tạm trú thú vật.

ban thưởng chan hòa ân điển của Sư Phụ đã mang lại niềm vui cho mọi người tham dự.